Gazebo trong biệt thự câu lạc bộ

Gazebo trong biệt thự câu lạc bộ “Repinskoe”
Dự án mới của chúng tôi ở khu nghỉ mát ngoại ô St. Petersburg là một vọng lâu trong quần thể biệt thự câu lạc bộ “Repinskoe”. Ý tưởng chính là tạo ra một không gian nghỉ ngơi hài hòa cho tất cả cư dân và khách của họ, tương ứng với triết lý kiến trúc hữu cơ. Trong mọi yếu tố của dự án của chúng tôi, những ý tưởng về sự thống nhất của thiên nhiên và kiến trúc đều được hiện thực hóa. Chúng tôi thiết kế cảnh quan độc đáo, nhấn mạnh khái niệm về một ngôi làng tinh hoa và làm nổi bật nó so với nền của những người khác, giúp bán được lô nhanh hơn. Các ao cảnh là trung tâm của cuộc sống làng câu lạc bộ. Dọc theo đó là bờ kè với đường dạo bộ. Đó là một nơi tuyệt vời để thư giãn với gia đình và bạn bè. Không khí rừng trong lành và cảnh quan tươi đẹp sẽ không khiến bất cứ ai thờ ơ. Sân hiên tráng lệ với nhà bếp mùa hè mời gọi cư dân dành thời gian trong một buổi làm việc vui vẻ. Vọng lâu toàn cảnh đối xứng nằm giữa lòng hồ sẽ trở thành tâm điểm thu hút cư dân của quần thể biệt thự. Ở phía bên trái có quầy bar tổ chức tiệc, và bên phải có bàn, nơi bạn có thể thưởng thức quang cảnh tuyệt vời của ao.
Gazebo trong biệt thự câu lạc bộ

Gazebo trong biệt thự câu lạc bộ “Repinskoe”
Điểm đặc trưng của dự án này là khu vực tiếp khách có lò sưởi được bố trí ngay trung tâm ao. Tại đây bạn có thể dành thời gian một mình với cuốn sách yêu thích của mình hoặc ngồi với bạn bè. Kiến trúc sân thượng hòa nhập với thiên nhiên xung quanh, kết hợp vườn cây xanh, ao hồ trong lành. Kim loại, đá granit và gỗ tự nhiên làm nổi bật cảnh quan thiên nhiên và hòa làm một với nó. Dự án của chúng tôi hoàn toàn nhấn mạnh khái niệm về một ngôi làng tinh hoa. Kiến trúc là một trong những tiêu chí quan trọng nhất trong việc lựa chọn bất động sản ven đô của người mua. Chúng tôi đã tạo ra một dự án độc đáo và hấp dẫn, vì phong cách kiến trúc là dấu ấn của ngôi làng nhỏ câu lạc bộ. Bầu không khí đặc biệt của nơi này không thể so sánh với cuộc sống thành phố. Tại đây, mọi cư dân sẽ tìm thấy một hoạt động thú vị cho riêng mình và cảm nhận sự thoải mái vượt trội của cuộc sống ngoại ô.

Dự án mới của chúng tôi ở khu nghỉ mát ngoại ô St. Petersburg là một vọng lâu trong quần thể biệt thự câu lạc bộ “Repinskoe”. Ý tưởng chính là tạo ra một không gian nghỉ ngơi hài hòa cho tất cả cư dân và khách của họ, tương ứng với triết lý kiến […]

Tags: Phong cách độc đáo của Jen Design