Nội thất sáng màu với các điểm nhấn màu tối tương phản
Nội thất sáng màu với các điểm nhấn sáng tối tương phản
Dự án mới của chúng tôi là một căn hộ ở quận Petrograd danh tiếng của thành phố St.Petersburg “Khu phố Petrovsky trên mặt nước” trên đảo Petrovsky. Vị trí độc đáo – ở cả hai phía hòn đảo được bao quanh bởi Malaya Neva và Malaya Nevka, nhấn mạnh vị thế đặc biệt, tạo ra một bầu không khí độc quyền. Và nội thất theo phong cách độc đáo của chúng tôi đã làm cho căn hộ đơn giản trở nên sang trọng. Chúng tôi luôn hiện thực hóa mong muốn của bạn. Trong dự án này, đó là nội thất sáng màu với các điểm nhấn sáng tối tương phản. Nội thất với màu sắc tươi sáng bổ sung hoàn hảo cho việc lắp kính toàn cảnh, lấp đầy không gian bằng ánh sáng tự nhiên, cho phép “chơi” tất cả các kết cấu và sắc thái. Đèn chùm pha lê tuyệt vời, đá cẩm thạch diachromic tương phản Van Gogh mang đến cho nội thất một sức hấp dẫn đặc biệt. Nội thất sang trọng với ghế bành được sắp xếp hợp lý thoải mái, ghế sofa Ditre Italia, màu xanh lá cây ấm áp của nó cũng là mong muốn của khách hàng, kết hợp hài hòa với các chi tiết trang nhã nhỏ như bàn Eichholtz, một chiếc túi nhung.
Đèn chùm Accent của thương hiệu Terzani, quầy bar lát đá cẩm thạch
Đèn chùm Accent của thương hiệu Terzani, quầy bar lát đá cẩm thạch
Sự kết hợp của mặt tiền nhà bếp làm bằng gỗ sẫm màu quý phái và ánh sáng trang trí tinh tế của phòng ăn tiếp tục chủ đề của sự tương phản. Quầy bar bằng đá cẩm thạch hỗ trợ lý tưởng cho phong cách thiết lập. Phòng ăn trang nhã được trang bị một chiếc bàn nguyên bản đặt làm riêng với mặt trên bằng đá cẩm thạch trên đế đồng, được bổ sung bởi những chiếc ghế Eichholtz và được trang trí bởi chiếc đèn chùm Terzani tuyệt đẹp.
Một chiếc giường sang trọng, được làm theo yêu cầu, trong phòng ngủ chính
Một chiếc giường sang trọng, được làm theo đơn đặt hàng, trong phòng ngủ chính
Trong phòng ngủ chính sang trọng này, chúng tôi đã kết hợp nhiều vật liệu, kết cấu, bản in khác nhau, đưa chúng vào sự cân bằng hoàn hảo. Một chiếc giường sang trọng với đầu giường rộng được làm theo đơn đặt hàng, được bổ sung bởi tủ đầu giường Eichholtz với đường khâu chéo. Các tấm gỗ tự nhiên đã qua xay xát kết hợp hoàn hảo với các miếng chèn gương màu đen và đóng khung hình nền Fresq với động cơ tự nhiên. Giá đỡ vỏ với các miếng chèn bằng đồng và ánh sáng cũng được làm tùy chỉnh.
Tương phản đồ đá sứ với đồ đồng thau trong phòng tắm chính
Tương phản đồ đá bằng sứ với đồ đồng thau trong phòng tắm chính
Sự kết hợp tương phản giữa gạch sứ đen và trắng, được nhấn mạnh bởi những miếng chèn bằng đồng, luôn tạo ra hiệu ứng tuyệt đẹp trong phòng tắm chính. Một bồn tắm sang trọng và một chiếc bàn trang nhã, không có gì là thừa, sự hài hòa thuần khiết.
Tủ quần áo đặt làm riêng
Tủ quần áo đặt làm riêng
Một chiếc tủ quần áo theo yêu cầu chắc chắn sẽ là một giải pháp tuyệt vời. Điều này cho phép làm cho nó chu đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất theo sở thích và nhu cầu của chủ nhân. Ánh sáng thích hợp, gỗ tự nhiên, như các chi tiết như kệ kính và đồ trang trí bằng đồng, và tất nhiên là một chiếc gương soi toàn thân – sự kết hợp đôi bên cùng có lợi của một tủ quần áo thành công.
Phòng ngủ trẻ em cho cậu bé
Phòng ngủ dành cho trẻ em của cậu bé
Tạo nội thất phòng ngủ trẻ em cho cậu bé, chúng tôi lắp vào đó chiếc giường và tủ quần áo mà khách hàng đã có. Chúng tôi đã thêm các điểm nhấn màu sắc tươi sáng, các yếu tố bất thường của trang trí, ánh sáng. Trong một nội thất như vậy, đứa trẻ sẽ cảm thấy thoải mái, nó sẽ muốn khám phá nó. Chúng tôi đã cung cấp cả một nơi để thư giãn và học tập, và sự rộng rãi của căn phòng sẽ cho phép sử dụng nó như một phòng hoạt động.
Sofa da Alberta trong phòng ngủ trẻ em
Sofa da Alberta trong phòng ngủ trẻ em
Gạch Terazzo trong phòng tắm trẻ em
Gạch Terazzo trong phòng tắm dành cho trẻ em
Trong phòng tắm trẻ em gạch Terazzo đóng vai trò là điểm nhấn màu sắc. Đèn Laconic Lampatron và bàn Cosmorelax kết hợp với gương nhuộm màu hoàn toàn phù hợp với nội thất.
Tủ ngăn kéo sang trọng và gương soi nhiều mặt của Cattelan Italia
Tủ ngăn kéo sang trọng và gương soi nhiều mặt của Cattelan Italia
Sự song hành của chiếc tủ ngăn kéo Cattelan Italia sang trọng và chiếc gương soi nhiều mặt do cùng một thương hiệu sản xuất chắc chắn đã trở thành điểm nhấn trong tiền sảnh. Sự tinh tế của chúng được nhấn mạnh một cách đẹp mắt nhờ ánh sáng, nhờ những chiếc đèn trang nhã, mang đến sự quyến rũ đặc biệt. Tượng bán thân bằng thạch cao, với khả năng trang trí, như một phần đệm hoàn hảo.
Tủ quần áo làm bằng gỗ nguyên khối sẫm màu có chèn đồng
Tủ quần áo làm bằng gỗ nguyên khối sẫm màu có chèn đồng
Một giải pháp ban đầu của tủ quần áo làm bằng gỗ nguyên khối sẫm màu với chèn bằng đồng thau, bổ sung bởi các kệ kính mở để trang trí, giữ chức năng của nó và hỗ trợ phong cách tổng thể của dự án. Sự độc đáo của nội thất tái hiện trong sự kết hợp lý tưởng của tất cả các yếu tố đến từng chi tiết nhỏ nhất, đáp ứng đầy đủ cá tính của chủ sở hữu. Thể hiện mong muốn của bạn theo phong cách độc đáo của chúng tôi, chúng tôi tạo ra nội thất trong mơ của bạn.

Dự án mới của chúng tôi là một căn hộ ở quận Petrograd danh tiếng của thành phố St.Petersburg “Khu phố Petrovsky trên mặt nước” trên đảo Petrovsky. Vị trí độc đáo – ở cả hai phía hòn đảo được bao quanh bởi Malaya Neva và Malaya Nevka, nhấn mạnh vị thế đặc biệt, tạo […]

Tags: Phong cách độc đáo của Jen Design